Thursday 8 July 2010

How To Love Success

           คุณจะค้นหา ความรักได้จากที่ไหน คุณจะเจอคนที่ใช่ได้อย่างไร คุณจะรักษาความรักได้นานแค่ไหน ทำอย่างไรจะให้เค้ารักเรามากๆ ทำอย่างไรจะประสบความสำเร็จในความรัก คุณสามารถค้นหาคำตอบต่างได้จากกิจกรรมนี้ที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพในตัวคุณให้ สูงขึ้นเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในความรัก ดังเช่นตัวอย่างแบบนี้
  • ใกล้ชิดกัน
    อย่างน้อยๆภายในหนึ่งสัปดาห์ก็ต้องมีบ้างล่ะที่คุณไปทานข้าวนอกบ้านกับเขา ในเมื่อขึ้นโต๊ะด้วยกันแล้วก็ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะนั่งไกลเขาเหมือนกับห่าง เหินเป็นคนไม่คุ้นเคยกันนะคะ เหมือนคุณรังเกียจเขา นั่งใกล้ๆกับเขาไว้หน่อย แต่ก็ไม่ต้องถึงกับนั่งตักกันหรอกนะ
  • สืบความให้ได้ว่าเขาชอบอะไร
    ถ้าเขาเป็นอีกผู้หนึ่งที่ชอบชมภาพยนตร์เป็นชีวิตจิตใจ ลองๆสืบสาวเท้าความดูซิว่าตัวเขานั้นน่ะชอบดูหนังประเภทใดที่โรงไหน เมื่อได้ความที่ชัดเจนแล้วว่าโปรแกรมหน้าเขาต้องไม่พลาดแน่นอน และเธอก็ต้องไม่พลาดเช่นเดียวกัน อ้อ! อย่าลืมชวนเขากินข้าวโพดคั่วด้วยกันล่ะ
  • ยิ้มแย้มแจ่มใส
    สำหรับคุณบางคนที่เป็นนางสิงห์ยิ้มยาก ลองมาฝึกยิ้มให้กับตัวเองในกระจกเหมือนกับประมาณว่ากำลังอยู่บนเวทีนางสาว ไทยก็แล้วกันนะคะ ยิ้มให้หวานปานจะขาดใจก็ยังดีกว่าหน้าตาบูดบึ้งเป็นนางยักษ์ก็แล้วกันนะ
  • ใจกว้าง
    ไม่ควรหวงเนื้อหวงตัวเกินกว่าเหตุอันควร ถ้าเขาจะจูงมือเธอข้ามถนนก็อย่าทำเป็นถือเนื้อถือตัว ไม่ให้ชายใดจับมือถือแขน ด้วยสื่อสัมพันธ์ที่รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นมั่นคงปลอดภัยจะได้ถ่ายทอดซึ่ง กันและกันได้นะ แต่ถ้าเหตุการณ์ที่เป็นไปโดยมิได้ตั้งใจก็อย่าไปคิดเข้าข้างตัวเองว่าเขาชอบ มาหาเศษหาเลยกับคุณล่ะ ถ้าคุณทำเป็นหวงตัวมาก ระวังเขาจะหันไปชอบเพศเดียวกันนะคะ
  • แต่งเนื้อแต่งตัวตามสไตล์
    เมื่อคุณต้องการให้เขาสนอกสนใจในตัวคุณ ก็ต้องแต่งเนื้อแต่งตัว ทาปาก ทาตากันบ้าง แต่ต้องให้เข้ากับบุคลิกลักษณะของตัวคุณเองด้วยนะคะ ตั้งแต่ปลายเส้นผมตลอดจนปลายเล็บเท้านั่นล่ะ อย่าได้ตามแฟชั่นเหมือนเพิ่งลงมาจากแคทวอล์ค จนเขาจับกระแสของคุณไม่ทัน
  • สนุกสนาน
    ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความสุข สนุกสนาน ร่าเริงเบิกบาน อยู่ในตัวและหัวใจอย่างตลอดเวลา แน่นอนที่สุดเลยล่ะที่เขาคนนั้นที่คุณได้หมายตาเอาไว้ก็อยากจะมาร่วมสรวลเส เฮฮากับคุณด้วยนะคะ
  • มาดมั่นในตนเอง
    ถ้าคุณเผยพฤติกรรมที่แท้จริงและเป็นตัวของตัวเองออกมาโดยเป็นธรรมชาติ ปราศจากการเสแสร้งละก็ ใครๆก็อยากอยู่ใกล้ๆทั้งนั้น แล้วที่สำคัญต้องไม่แอ๊บแป๊ปนะคะ
  • ปรุงแต่งกลิ่นหอม
    ยากที่จะกล่าวได้ว่ากลิ่นหอมๆนั้น มีอิทธิพลเหนือจิตใจได้อย่างไรกัน ผู้หญิงที่มีกลิ่นหอมๆจรุงใจ โชยกรุ่นอยู่ทั่วเรือนกายยามเยื้องย่างก็เหมือนกับเป็นพลังที่มีแรงดึง ดูดมหาศาลให้หนุ่มๆได้แวะเวียนเข้ามาใกล้ๆตั้วเองด้วยนะคะ เฉกเช่นดอกไม้งามสีสวย กลิ่นหอมเย้ายวนที่เชิญชวนให้มวลหมู่ภมรโบยบินเข้ามาดอมดมนั่นหละคะ
  • ให้อิสระ
    ให้อิสระแก่เขาบ้าง อย่าทำตัวเป็นเงาเฝ้าตามเขาทุกฝีก้าวนะคะ ที่สำคัญอย่าแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของในตัวเขาจนเกินเหตุละ ไม่อย่างนั้นเขาจะรำคาญซะก่อน โดยเฉพาะในที่สาธารณะ พยายามหัดเป็นผู้ฟังที่ดี และมองเขาในแง่ดีบ้าง
  • ความเข้าใจ
    ควรจะพยายามทำให้เขามีความเข้าใจในความเป็นตัวของคุณเองหลายๆด้านนะคะ พบและทำความรู้จักกับเพื่อนเขาบ้างนะ โดยเฉพาะกับพ่อแม่ญาติพี่น้องของเขา และควรให้ความเคารพนับถืออย่างเสมอต้นเสมอปลาย มันจะช่วยให้เรากับเขาเข้ากันได้ดียิ่งขึ้นนะคะ
  • เคล็ดลับมัดใจ เธอ/เขา
    เมื่อใดที่คุณพบคนที่ถูกอกถูกใจและอยากที่จะเอาชนะใจเขาคนนั้นแล้วล่ะก็ ลองทำตามวิธีดังต่อไปนี้ได้เลย นำตัวคุณเองเข้าไปร่วมอยู่ในความสนใจของเขา โดยการเข้าไปทำความรู้จักทักทายด้วยท่วงทีที่คุณคิดว่าจะทำให้เขาประทับใจใน ตัวคุณตั้งแต่แรกพบ พยายามสร้างความใกล้ชิด ให้เขาดูเราเป็นคนกันเอง หาโอกาสได้ร่วมงานหรือมีส่วนร่วมทำอะไรกับเขา เพื่อเสริมมิตรภาพไปในทางที่ดีช่วยแก้ไขปัญหาและคอยให้กำลังใจ เวลามีทุกข์ร่วมทุกข์ มีสุขร่วมสุข
  • หัวร่อต่อกระซิก
    หัวร่อต่อกระซิก ถ้าเขายิงมุขชนิดที่คิดว่าคุณต้องขำแน่ ๆ คุณก็จงขำ แต่ถ้าเห็นว่ามันไม่น่าขำเลย ก็เอาแค่นิดหน่อยก็พอ อย่าพยายามขำเอาใจจนโอเว่อไปล่ะ เพราะแทนที่เขาจะชอบ เขากลับจะมองว่าคุณเพี้ยนไปซะนี่
  • ถามคำถามเกี่ยวกับตัวเขา ถามคำถามเกี่ยวกับตัวเขา นำจิตวิทยามาใช้ให้เป็นประโยชน์ จิตวิทยาที่ว่าก็เป็นเรื่องพื้น ๆ คนคนเรามักจะลืมกันนั่นแหละ ใคร ๆ ก็ชอบเล่าเรื่องของตัวเองกันทั้งนั้นแหละ คุณแค่ทำตัวให้เป็นผู้ฟังที่
  • สบตา สบตาบ่อย ๆ เพราะเขาว่ากันว่า การสบตากันยิ่งบ่อย ก็จะยิ่งทำให้เกิดความรู้สึกบางอย่าง ที่ชวนให้วาบหวามได้ แต่แค่สบตานะ ไม่ใช้จ้องตา เพราะการจ้องตาน่ะ ต้องรอก่อนให้ได้เป็นแฟนกันก่อนแล้วค่อยว่ากันใหม่
  • ต้องรู้จักเอาอกเอาใจ
    ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ย่อมต้องชอบคนเอาใจกันทั้งนั้น การเอาใจเป็นการช่วยในการมัดใจซึ่งกันและกันไว้ เช่น คอยสังเกตว่าเหนื่อยไหม ก็หาน้ำมาให้ดื่ม คอยถามความเป็นอยู่ คอยเป็นห่วง นี่เป็นตัวอย่างง่ายๆ เราไม่ควรจะมาเกี่ยงว่าสมัยนี้ชายหญิงเท่าเทียมกัน การเอาใจกันเป็นสิ่งที่ดี
  • ชมเชยเชยชม
    คำพูดดีๆแทนความห่วงใยใครๆก็อยากได้ยินค่ะ แทนที่เราจะช่างเมาท์ ตินู่นตินี่ ก็เปลี่ยนมาพูดจาดีๆ ชมเชยให้กำลังใจกันดีกว่า ใครได้ยินก็รู้สึกดี หน้าชื่นตาบานเป็นจานเชิงแน่ๆ หรือจะให้กำลังใจด้วยการชงกาแฟหอมๆซักแก้วก็เข้าท่าไม่น้อยนะจ๊ะ
  • แต่งตัวให้เข้าท่า
    ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง สุภาษิตนี้เห็นจะจริงทีเดียวเลยค่ะ ความงามภายนอกนี่ล่ะ ที่จะเป็นสิ่งสะดุดตาเพศตรงข้าม ไม่ต้องสวยสะดุด เหมือนหลุดมาจากแคทวอล์ก แต่ต้องสะอาดสะอ้านอย่างมีสไตล์ อย่าตามแฟชั่นจนมองข้ามความเป็นตัวเองไปนะคะ ก็เหมือนกับกลิ่นกาแฟหอมๆ ที่เย้ายวนชวนดื่มตอนเครียดๆระหว่างทำงานค่ะ
  • เลิกเพ้อเจ้อ เราสามารถสร้างคุณค่าให้ตัวเองได้ง่ายๆด้วยการหาอาหารให้สมองบ้าง รู้จักสังเกต รู้จักฟัง รู้จักอ่านให้มากขึ้นนะคะ การเป็นคนมีความรู้รอบตัว เท่ห์จะตาย ไอ้เรื่องไร้สาระน่ะ รู้แค่พอขำๆให้ชีวิตไม่เครียด แต่สาระก็ควรจะรู้ไว้ให้เราไม่หลงยุค เดินตามโลกทันแล้วกันนะคะ


ที่มา : http://www.ilikedate.com/en/love-guru

No comments:

Post a Comment

เชิญร่วมแสดงความคิดเห็นต่างๆได้นะครับ