Saturday 10 April 2010

มีเพียง ความเงียบงัน

ปาเข็มza Pin - Buzz - Public - Muted
มีเพียง ความเงียบงัน
แต่เรามองตากันก็เข้าใจ
รู้ว่าเราต้องไกลและรู้มันคงถึงเวลา
ความทรงจำที่ดี
สิ่งที่เราเคยมีร่วมกันมา
นับจากนี้มันยังคงเหมือนเดิมตลอดไป....

และ...เธอยังอยู่ กับ ฉันเสมอ
เป็นกำลังใจให้เธอ
รักและคอยห่วงใย
จนกว่าจะพบกันใหม่ ขอให้เธอโชคดี

1 comment:

  1. ไม่ทราบว่ามีเพลงนี้หรือเปล่าครับ ผมจำได้ว่ากลอนที่ขึ้นนี้ มันเป็นเพลงอัลบั้มนึงของ yaimai และก็มีอัลบั้มเดียว แล้วก็เงียบไป ใครมีเพลงนี้ช่วยแชร์หน่อยครับ ชอบมากๆเลย

    ReplyDelete

เชิญร่วมแสดงความคิดเห็นต่างๆได้นะครับ