Thursday 8 April 2010

1 โครินทร์ 13:4-7 / 1 CORINTHIANS 13:4-7

4ความรักนั้นก็อดทนนานและ กระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง 5ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดีย
ว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด 6ไม่ชื่นชมยินดีเมื่อมีการประ พฤติผิด แต่ชื่นชมยินดีเมื่อประพฤติชอบ 7ความรักทนได้ทุกอย่างแม้ความผิด ของคนอื่น และเชื่อในส่วนดีของเขาอยู่เสมอ และมีความหวังอยู่เสมอ และทนต่อทุกอย่าง

4 Love is patient, love is kind. It does not envy, it does not boast, it is not proud. 5 It is not rude, it is not self-seeking, it is not easily angered, it keeps no record of wrongs. 6 Love does not delight in evil but rejoices with the truth. 7 It always protects, always trusts, always hopes, always perseveres.

2 comments:

  1. ชอบข้อพระคัมภี นี้อะ หากจะมีชีวิตคู่ หรือจะมีคนรัก ควรตั้งมั่น

    ReplyDelete
  2. ขอบพระคุณพระเจ้าที่ทรงรักเราแบบนี้เสมอ ...
    แม้ว่าหลายครั้งที่เราไม่น่ารัก...แต่ก็ทรงรักเราอย่างนี้ ...เพราะพระองค์ทรงสร้างเรามาเพื่อให้เราเป็นที่ถูกรักของพระองค์ เราต่างมีความหวังในพระองค์ไม่สิ้นสุดและวางใจในพระองค์ เพราะพระองค์ทรงตั้งใจที่จะรักเราอย่างจริงจัง ขอบพระคุณพระเจ้าที่เรามีชีวิตที่มีพระองค์ สรรเสริญพระองค์ในพระนามพระมหาเยซูคริสต์เจ้า อาเมน^^

    ReplyDelete

เชิญร่วมแสดงความคิดเห็นต่างๆได้นะครับ