Wednesday 30 June 2010

หยินหยาง 9 ท่า


หยินหยางเป็นศาสตร์สืบ ทอดที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในทางวิทยาศาสตร์ แม้จะมีหลายอย่างที่อธิบายได้
แต่ก็ยังมีความลับบางประการที่ยังเป็น ปริศนา โดยเฉพาะในเรื่องของพลังชีวิตที่เกี่ยวกับจิตวิญญาณ หลายท่าในการเสพสุขอาจมีความใกล้เคียงกับท่ายอดนิยมที่เราคุ้นเคย แต่ก็ไม่เหมือนเสียทีเดียว เพราะยังมีเรื่องของความถี่ในการซอย และท่าต้องยกเว้นที่ไม่ควรหลั่ง ซึ่งทั้งหมดนี้นำมาทั้งผลอันเริงรมย์ และสุขภาพ และนี่คือ หยินหยาง 9 ท่า

จักจั่น สนั่นลีลา ผู้หญิงนอนคว่ำหน้า ใช้หมอนหนุนช่วงหน้าท้องเพื่อยกก้น ผู้ชายประกบด้านหลังในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน สอดใส่และซอยเป็นเซต สลับกันเพื่อความสมดุลระหว่าง เซต A ซอยหกครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยิน และเซต B ซอยเก้าครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยาง

นกกระสาพากระสัน ผู้ชายนั่งแยกขาบนพื้น หรือเก้าอี้ ผู้หญิงนั่งคร่อมบนตักในลักษณะหันหน้าประกบ เมื่อสอดใส่แล้ว ให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายโยก ในขณะที่ฝ่ายชายสวมกอด ท่านี้ผู้หญิงสามารถควบคุมการเสียดสีภายในได้ตามถนัด และยังถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้ง ซอยเป็นเซตสลับกันเพื่อความสมดุลระหว่าง เซต A ซอยหกครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยิน และเซต B
ซอยเก้าครั้งแล้ว หยุดเพื่อเสริมธาตุหยาง

มังกร นอนสังวาส ผู้หญิงนอนหงายให้หลังติดเตียง แยกขาทั้งสองข้าง ฝ่ายชายนอนประกบให้ส่วนหน้าของร่างกายแนบชิดมากที่สุด และสวมใส่ ซอยเป็นเซตสลับกันเพื่อความสมดุลระหว่าง เซต A ซอยหกครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยิน และเซต B ซอยเก้าครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยาง ท่านี้ไม่เหมาะกับการหลั่ง
ปลา คู่ชู้ชื่น ผู้ชายนอนหงายให้หลังติดพื้น ชันเข่าเล็กน้อย ฝ่ายหญิงขึ้นคร่อม และจัดการสอดใส่ จากนั้นทอดตัวช่วงบนลงนอนประกบฝ่ายชาย และซอยเป็นเซตสลับกันเพื่อความสมดุลระหว่าง เซต A ซอยหกครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยิน และเซต B ซอยเก้าครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยาง
ลิง ลมสมเสพ  ผู้หญิงนอนหงาย ยกช่วงขาขึ้นพาดบ่าผู้ชายในขณะที่เขานั่งคุกเข่าและสอดใส่ จากนั้นใช้สองมือคร่อมค้ำพื้น ฝ่ายหญิงใช้สองมือจับแขนของฝ่ายชายให้มั่น แล้วทำหน้าที่ซอยเป็นเซตสลับกันเพื่อความสมดุลระหว่าง เซต A ซอยหกครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยิน และเซต B ซอยเก้าครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยาง
วิหค ฉกสวรรค์ ผู้หญิงนอนหงาย ชันตัวสี่สิบห้าองศาในท่าสบายด้วยการวางข้อศอกและช่วงหลังบนหมอน ผู้ชายนั่งคุกเขา รวบขาของผู้หญิงยกขึ้นตั้งฉาก สอดใส่และซอยอย่างนุ่มนวลเป็นเซตสลับกันเพื่อความสมดุลระหว่าง เซต A ซอยหกครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยิน และเซต B ซอยเก้าครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยาง
กระต่าย หมายโรมรัน ผู้ชายนอนหงาย ชันตัวขึ้นเล็กน้อย ผู้หญิงขึ้นนั่งหันหลัง จัดการสอดใส่ และซอยเป็นเซตสลับกันเพื่อความสมดุลระหว่าง เซต A ซอยหกครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยิน และเซต B ซอยเก้าครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยาง

เต่าสะดุ้งผักบุ้งกระเทือน  ผู้หญิงนอนหงาย งอเข่าและยกขาขึ้นจนปลายเข่าชนทรวงอก ผู้ชายคุกเข่าประกบ สอดใส่และซอยเป็นเซตสลับกันเพื่อความสมดุลระหว่าง เซต A ซอยหกครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยิน และเซต B ซอยเก้าครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยาง

พยัคฆ์ ซุ่มขยุ้มนารี  ผู้หญิงอยู่ในท่าคลาน สองมือค้ำพื้น ผู้ชายนั่งคุกเข่าประกบจากทางด้านหลัง สอดใส่และซอยเป็นเซตสลับกันเพื่อความสมดุลระหว่าง เซต A ซอยหกครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยิน และเซต B ซอยเก้าครั้งแล้วหยุดเพื่อเสริมธาตุหยาง
 
ที่มา http://www.womanplusmagazine.com/hot_detial.php?id_key=3&id=100

No comments:

Post a Comment

เชิญร่วมแสดงความคิดเห็นต่างๆได้นะครับ